CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
– Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.
– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:
Chính sách giá, bảo vệ giá:
– Giá mua hàng:
– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng
Chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý
Đại lý trên thị trường.
– Bảo vệ giá:
– Trong trường hợp Nakami giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
– Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành từ Nakami trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:
– Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nakami, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nakami.
– Công nợ mua hàng:
– Quý đại lý chuyển khoản theo đơn hàng hoặc lập bảo lãnh ngân hàng theo đơn hàng với Nakami, số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
Hỗ trợ về PR – Marketing:
– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và hãng Nakami. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Nakami.
– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nakami .
– Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nakami.
– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Nakami tổ chức theo lịch trình và điều kiện của Nakami. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.
– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nakami tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
Hỗ trợ về hàng hóa:
– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nakami sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý làm việc với trung tâm bảo hành của Nakami.
– Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Nakami. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
– Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: Nakami sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới theo những chính sách hỗ trợ tại từng thời điểm. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nakami Group khi có nhu cầu.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
– Trưng bầy sản phẩm Nakami tại showrom
– Hỗ trợ Nakami khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
– Không kinh doanh sản phẩm Nakami ngoài luồng.
– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.
Đường dây nóng hỗ trợ Quý Đại Lý:
Hotline: 0973 296 296 (24/7)